นิชิโนะแจงกฏเหล็กในแคมป์ทีมชาติไทย คลายข้อสงสัยมีจริงๆหรือไม่

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยตอบคำถามของนักข่าวมาเลเซียยันขอมองทีละนัด ส่วนเรื่องนำเอาวิธีบ้านเกิดมาใช้กับนักเตะไทย


  ผู้สื่อข่าวของมาเลเซีย ได้ออกมาถาม อากิระ นิชิโนะ ถึงการเก็บมา 7 คะแนน จาก 3 นัด ทำให้มองถึงการเข้ารอบหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า dreamgame “เนื่องจากการที่เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เราต้องดูจากผลการแข่งขันไปทั้ง 8 นัด ซึ่งเราก็จะดูกันไปทีละนัด ส่วนตัวผมไม่ค่อยใส่ใจผลการแข่งขันในแต่ละนัดที่ผ่านมามากนัก แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะต่อยอดพัฒนาไปได้อย่างไร ซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวว่าเราชนะยูเออีมา หรือมาเลเซียเพิ่งจะแพ้เวียดนามมา แต่เราต้องใส่ใจว่า เราจะพัฒนาตรงไหนต่อไปได้อย่างไร” บาคาร่า
    ส่วนผู้สื่อข่าวของญี่ปุ่น สอบถามเทรนเนอร์จากแดนปลาดิบที่เอาวัฒนธรรมญี่ปุ่นบนโต๊ะกินข้าว ห้ามมีการใช้โทรศัพท์ เพราะว่าอยากจะให้มีปฏิสัมพันธ์ในการพูดคุยมากกว่า เจ้าตัวบอกว่า “เรื่องของระเบียบในทีม ในเมื่อเราทำงานกันเป็นทีม เราก็จะต้องมีกฎระเบียบที่จำเป็น"

    "ตอนนี้ผมก็ได้ร้องขอนักฟุตบอล และทีมงาน ในเรื่องการตรงต่อเวลา และงดใช้โทรศัพท์มือถือในเวลาที่อยู่ร่วมกัน บอกตามตรงว่า ผมไม่ได้คิดจะนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาใส่กับทีมทั้งหมด ผมพยายามยืดหยุ่น แต่หากมีกระแสมาว่าบางคนไม่สะดวกกับวิธีของผม เราก็อาจจะมีพิจารณากันใหม่


Comments

Popular posts from this blog

คอหวยจดตามันวาวว !! อุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ชนรถเก๋ง ตีลังกาเลขทะเบียนแล้วตรงกันเป๊ะ

ข่าวบอลอย่างเฟี้ยว !!เมสซี่เผยแข้งคนเดียวที่ตนเอ่ยปากขอแลกชุดแข่งด้วย

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ & แมนฯ ยูไนเต็ด